[Lưu Ý] Bệnh viện huyện Bình Chánh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 07-12-2023 - Lượt xem: 148

Bệnh viện huyện Bình Chánh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87-89 Đường Thành Thái, P. 14, Q-10, Thành Phố Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho bạn hiểu rõ hơn về Bệnh viện huyện Bình Chánh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc từ đó các bạn có thể nắm rõ kiến thức cũng như có giải pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và khám, điều trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bệnh viện huyện Bình Chánh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bệnh viện huyện Bình Chánh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc để phục vụ người bị bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Bệnh viện huyện Bình Chánh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bệnh viện huyện Bình Chánh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Bệnh viện huyện Bình Chánh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho bệnh nhân.

Bệnh viện huyện Bình Chánh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc

Bệnh viện huyện Bình Chánh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc như thế nào đang là chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của những bạn độc giả gần đây. Hãy cùng theo dõi nội dung để biết thêm kiến thức cũng như chi tiết.

Tổng quan về bệnh viện huyện Bình Chánh

Vào tháng 7 / 2007, theo quyết định của Ủy ban Nhân Dân thành phố Hồ Chí Minh, bệnh viện huyện Bình Chánh chính thức được xây dựng cũng như đi hoạt động trên cơ sở sắp xếp lại Trung tâm Y tế huyện Bình Chánh.

Bệnh viện huyện Bình Chánh là một bệnh viện đa khoa hạng II trực thuộc UBND Huyện Bình Chánh cũng như nằm tại cửa Tây của thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện có nhiệm vụ tiếp nhận một số ca cấp cứu, chăm sóc cũng như trị liệu cho những tình trạng bệnh nặng ở địa phương hoặc một số khu vực lân cận. Điều này cũng giúp giảm bớt hiện tượng quá tải ở những bệnh viện trong trung tâm thành phố HCM.

Thêm nữa những nhân viên làm việc ở bệnh viện không ngừng nỗ lực cũng như phấn đấu thành bệnh viện hạng I với quy mô lớn có hơn 1000 giường bệnh dành chữa trị người bị bệnh nội trú và 15 chuyên khoa.

Bệnh viện huyện Bình Chánh tại đâu?

Bệnh viện huyện Bình Chánh được nằm tại:

Địa chỉ: Đường số 1, khu trung tâm hành chính huyện, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian hoạt động

Thứ 2 tới Chủ Nhật

Sáng: 7h30’ – 11h30’

Chiều: 1h30 – 16h30’

Thông tin liên hệ

Số điện thoại: 028.3760.2895

Fax: 028.3760.0215

Email: info@binhchanhhospital.vn

Website: http://www.binhchanhhospital.vn

Bệnh viện huyện Bình Chánh gồm những chuyên khoa gì?

Bệnh viện huyện Bình Chánh đã xây dựng đầy đủ một số phòng chức năng và một số chuyên khoa lâm sàng & cận lâm sàng nhằm phục vụ tốt cho hoạt động quản lý cũng như khám chữa trị bệnh tại bệnh viện Bình Chánh như:

♦ Khoa lâm sàng: cấp cứu, khám bệnh, ngoại tổng quát, nội tổng hợp, phụ sản, nhi, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, chấn thương chỉnh hình, dinh dưỡng tiết chế, y học cổ truyền, kiểm soát nhiễm khuẩn, gây mê hồi sức, da liễu.

♦ Khoa cận lâm sàng: chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, nội soi cũng như khoa Dược.

♦ Các phòng chức năng và quản lý: phòng hình thái giải phẫu cán bộ, kế hoạch tổng hợp – vật tư y tế, hành chính quản trị, tài chính kế toán, điều dưỡng viên.

Quy trình thăm khám bệnh ở bệnh viện huyện Bình Chánh

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người dân tới đây thăm khám và điều trị bệnh nên quy trình thăm khám bệnh chỉ gồm một số bước chủ yếu sau:

Bước 1: Người bệnh gửi xe trong khu viên của bệnh viên. Sau đó vận động đến khu vực đăng ký đi khám để đăng ký và lấy số thăm khám bệnh. Đối với người bệnh lần đầu thăm khám cần mua sổ khám với giá 5.000 đồng.

Bước 2: Điền đầy đủ kiến thức vào phiếu đăng ký cũng như sổ kiểm tra bệnh. Sau đó đóng phí ở khu tiếp nhận bệnh cũng như nhận số thứ tự.

Bước 3: Đến phòng khám và ngồi đợi chờ nhân viên y tế gọi tên hay theo dõi số thứ tự trên màn hình ti vi được treo trước cửa.

Bước 4: Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra bệnh cũng như có thể dược sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định làm một vài xét nghiệm hoặc siêu âm,… nếu quan trọng nhằm xác định bệnh chuẩn xác hơn.

Bước 5: Nhận kết quả thăm khám và trở về phòng kiểm tra ban đầu để nghe dược sĩ đọc kết luận. Sau đó dẫn ra phương pháp điều trị phù hợp.

Bước 6:  Điều trị nội trú hoặc lấy thuốc ra về trị liệu theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Lưu ý: Quy trình khám bệnh trên có thể áp dụng cho bệnh nhân thăm khám và chữa trị ở bệnh viện huyện Bình Chánh có BHYT cũng như không có BHYT. Nếu gặp phải bất kỳ câu hỏi gì có thể tới quầy hướng dẫn để được giải đáp.

Bệnh viện huyện Bình Chánh có tốt không?

Để nhận xét một cơ cơ quan quản lý y tế đó có tốt không bên ngoài nghe một số lời chia sẻ từ một số người đã tới và chữa trị chúng ta cũng cần biết thêm những kiến thức đến bệnh viện huyện Bình Chánh như:

Cơ sở vật chất

Hiện tại bệnh viện có khả năng tiếp nhận hơn 500 lượt đến khám cũng như chữa trị đối với người bị bệnh ngoại trú, 450 lượt kiểm tra cũng như trị bệnh đối với người mắc bệnh nội trú, 100 lượt cấp cứu mỗi ngày cũng như có 370 giường bệnh. Thêm nữa bệnh viện huyện Bình Chánh được đầu tư hệ thống máy móc đời mới,hiện đại, trang thiết bị y tế đảm bảo vô trùng chuyên dụng giúp hỗ trợ tốt quá trình chẩn đoán và chữa trị bệnh.

Đội ngũ y bác sĩ

Bệnh viện huyện Bình Chánh là nơi hội tụ nhiều dược sĩ giàu kinh nghiệm thâm niên trong nghề. Mặt khác, các nhân viên y tế ở đây được đào tạo khá bài bản luôn vui vẻ tận tâm, ân cần, chu đáo đối với người bệnh .

Bài viết “Bệnh viện huyện Bình Chánh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc” đã được một số bác sĩ chuyên khoa phòng kiểm tra đa khoa Hồng Cường chúng tôi chia sẻ. Mong rằng với những kiến thức trên đã phần nào giúp các bạn hiểu hơn về bệnh viện huyện Bình Chánh. Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua NÚT CHAT để được những chuyên gia giúp đỡ thêm. Bạn cũng có thể tham khảo những bài viết khác của chúng tôi ở trang blog https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc cho mọi người đều khỏe mạnh!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giải thích không tốn phí: 02873070666

Giải thích trực tuyến bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG TỐN PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bệnh viện huyện Bình Chánh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bệnh viện huyện Bình Chánh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi và áp dụng những phương thức chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bệnh viện huyện Bình Chánh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bệnh viện huyện Bình Chánh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc là do:

✓ Thăm khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị liệu bệnh logic, tư vấn Bệnh viện huyện Bình Chánh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Bệnh viện huyện Bình Chánh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về Bệnh viện huyện Bình Chánh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc từ đó tư vấn chính xác cách thức khám chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra trị liệu bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương thức trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra điều trị bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Bệnh viện huyện Bình Chánh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn dễ thấy cho người bị bệnh, các dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với người bệnh trước lúc tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.